ประกาศ : เนื่องจากเว็บไซต์กำลังรวบรวมข้อมูล ข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มี สามารถเสนอมาได้นะครับผ่านทาง facebook กลุ่มพูดคุยปรึกษาปัญหาต่างๆในการใช้งาน Teamspeak3 คลิกเพื่อเข้าร่วม >>> https://www.facebook.com/groups/369611179898933/

วิธีการลง Themes Teamspeak3

19:02

    ธีม คือ ภาพพื้นหลัง (Wallpaper) ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ตามที่เราต้องการ ก็จะมีหลายรูปแบบ แล้วแต่เราจะชอบ ต่างคนก็ต่างชอบคนละแบบ บางคนถามว่าถ้าเกิดลงธีม คนอื่นจะเห็นธีมที่เราลงหรือเปล่า จากที่ผมได้ทดสอบ ธีมที่เราลง เราก็จะเห็นแต่เพียงเครื่องของเรา เท่านั้น พูดง่ายว่าๆ เครื่องใครเครื่องมัน เครื่องใครลง เครื่องนั้นก็เห็นครับ

ต่อมาเป็นวิธีการลงธีม ให้เราดาวโหลดธีมที่เราต้องการมาก่อน

ดาวน์โหลด : http://addons.teamspeak.com/directory/category/stylesheets.html

หลังจากดาวน์โหลดมาแล้วให้คลิก ธีมที่เราดาวน์โหลดมาจะเป็นหน้าตาแบบนี้ครับ


ชื่อธีมของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันนะครับ ใครโหลดธีมอะไรมาชื่อก็จะแตกต่างกันไป จำชื่อธีมที่เราโหลดมาด้วยนะครับ

Add-On will be installed in : ตรงนี้ให้เลือกลงไปที่ Foder ที่เราลง Client เอาไว้นะครับ


กด Install เพื่อลงได้เลยครับ แล้วจะมี Information ขึ้นมาครับกด Yes ได้เลยครับ


เพียงเท่านี้ก็จบแล้ว วิธีการลงธีม

วิธีการเปิดใช้งานธีม คลิกที่นี้







Artikel Terkait

Previous
Next Post »