ประกาศ : เนื่องจากเว็บไซต์กำลังรวบรวมข้อมูล ข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มี สามารถเสนอมาได้นะครับผ่านทาง facebook กลุ่มพูดคุยปรึกษาปัญหาต่างๆในการใช้งาน Teamspeak3 คลิกเพื่อเข้าร่วม >>> https://www.facebook.com/groups/369611179898933/

วิธีการใช้งาน Whisper Lists

19:54

Whisper Lists

    เป็นเครื่องมืออย่างนึงของโปรแกรม Teamspeak3 เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น Whisper Lists จะเป็นเครื่องมือที่เราสามารถกำหนด ห้อง หรือ User ที่ต้องการให้ได้ยินเสียงเราได้ โดย ที่เราไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องนั้น หรือ จะให้ได้ยินทั้ง Ts เลยก็ได้ ส่วนมากเครื่องมือนี้จะนิยมใช้ในกลุ่มของคนเล่นเกมส์ออนไลน์ ใช้ในตอนวอร์ หรือ สั่งการต่างๆในเกมส์ เป็นต้น 

    ส่วนมีวิธีการเซ็ตทำอย่างไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าครับ

1. คลิก tools เลือกไปที่ Whisper Lists หรือกด Ctrl + Shift + W ก็ได้เช่นเดียวกัน


2. คลิกที่ New และเลือกปุ่มที่เราต้องการตั้งค่าเพื่อพูด ให้ห้องที่เรากำหนด หรือ บุคคลที่เรากำหนดได้ยินเสียงเรา ในตัวอย่างผมเลือกปุ่ม Z


3. ถ้าเกิดเราต้องการให้ห้องไหนได้ยินเสียงที่เราพูดทั้งห้องเลือก Channels และเลือกห้องที่เราต้องการ และถ้าอยากให้ได้ยินเฉพาะบุคคลที่เรากำหนด เลือก Clients และเลือกคนที่เราต้องการให้ได้ยิน


4. กด Ok เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วครับ เวลาพูดอย่าลืมกด ปุ่มที่ set ไว้ด้วยนะครับ

Artikel Terkait

Previous
Next Post »