ประกาศ : เนื่องจากเว็บไซต์กำลังรวบรวมข้อมูล ข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มี สามารถเสนอมาได้นะครับผ่านทาง facebook กลุ่มพูดคุยปรึกษาปัญหาต่างๆในการใช้งาน Teamspeak3 คลิกเพื่อเข้าร่วม >>> https://www.facebook.com/groups/369611179898933/

วิธีการสร้างห้อง Teamspeak3 ให้เป็นห้องถาวร และใส่รหัสผ่านห้อง

08:31
วันนี้เราจะพูดถึงการสร้างห้องของ TeamSpeak3 เป็นห้องแบบถาวร และใส่รหัสผ่านห้องเพื่อกันไม่ให้บุคคลอื่นที่เราไม่รู้จักเข้ามาพูดคุยหรือมาทำการปั่นป่วนได้ ส่วนวิธีทำผมจะสอนแบบทั้งเขียน และรูปภาพประกอบให้ดูนะครับ ส่วนคนที่จะสร้างห้องได้ต้องมี Permissions ที่สามารถสร้างได้ด้วยนะครับ แต่ละยศแต่ละ Ts ไม่เหมือนกันครับขึ้นอยู่กับ Server Admin ตั้งยศไหนสร้างห้องได้บ้าง เมื่อรับทราบกันแล้ว มาเริ่มกันเลยครับ

1.คลิกขวาที่ห้องบนสุด ของ TeamSpeak3 เลือก Create Channel  Name : คือให้เราใส่ชื่อห้อง Password ; คือให้เราใส่พาสเวิร์ดของห้องครับ  Description : คือให้ใส่ข้อความหรือรูปภาพอะไรก็ได้ครับที่เราต้องการ


2.หลังจากทำตามข้อ 1 เสร็จแล้ว ให้เรา ดูที่ช่อง Standard ให้ติ้ก Permanent  จากนั้นกด Ok เพียงเท่านี้ก็เป็นห้องถาวรแล้วครับ

Credit : http://thfreeteamspeak.blogspot.com/

Artikel Terkait

Previous
Next Post »