ประกาศ : เนื่องจากเว็บไซต์กำลังรวบรวมข้อมูล ข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มี สามารถเสนอมาได้นะครับผ่านทาง facebook กลุ่มพูดคุยปรึกษาปัญหาต่างๆในการใช้งาน Teamspeak3 คลิกเพื่อเข้าร่วม >>> https://www.facebook.com/groups/369611179898933/

วิธีการเปิด Server TeamSpeak3 ขั้นพื้นฐาน

18:59


สำหรับใครที่อยากเปิดเป็นเจ้าของ Server TeamSpeak3 เองขั้นตอนวิธีการทำง่ายมากๆเลยครับไปดูวิธีการทำพร้อมๆกัน

ขั้นตอนการทำ

1.เข้าเว็บไซต์ http://www.teamspeak.com/?page=downloads จากนั้นให้ทำการดาวน์โหลดที่ขั้นต้นด้วย Server ยกตัวอย่าง ถ้าเป็นระบบ Windows ก็เลือกอันใดอันนึง  Server 32-bit , Server 64-bit

2.ทำการแตก file ตัวที่เราได้ทำการดาวน์โหลดมา จากนั้นให้เราเข้าไปใน Foder ที่เราได้ทำการลงไว้คลิกตามภาพ


3.หลังจากเราคลิกไปแล้วมันจะขึ้นมาหน้าตาแบบนี้ให้เราทำการจดหรือ save ทั้งหมดไว้สำคัญมาก


4.จากกด Connections เข้า Teamspeak3 ครับ  Server Address : 127.0.0.1  ถ้าต้องการให้ Server Online ให้ใส่ Ip ของเราเอง + พอต นะครับ

5.พอเราเข้า TeamSpeak 3 ได้แล้วก็จะเจอหน้าตาแบบนี้ครับ ให้เราเอา Server Admin Token ที่เราจดไว้ในตอนแรกมาใส่ครับแล้วกด Ok เพียงเท่านี้เราก็มี Server เป็นของตัวเองแล้วครับ



Artikel Terkait

Previous
Next Post »