ประกาศ : เนื่องจากเว็บไซต์กำลังรวบรวมข้อมูล ข้อมูลบางอย่างอาจจะยังไม่มี สามารถเสนอมาได้นะครับผ่านทาง facebook กลุ่มพูดคุยปรึกษาปัญหาต่างๆในการใช้งาน Teamspeak3 คลิกเพื่อเข้าร่วม >>> https://www.facebook.com/groups/369611179898933/

วิธีการทำให้ts3 Move Kick Ban ได้ และวิธีที่ทำให้ Move Kick Ban ไม่ได้

21:48
ในวันนี้ผมจะขอยกตัวอย่างยศ Test แล้วกันนะครับ

แต่ก่อนอื่น ก่อนที่เราจะไปทำ เรามาทำเข้าใจ Server Groups กันก่อน Groups หลักจะมีแค่ 3 อันคือ Server Admin , Normal , Guest  ก็ไล่ดับดับอำนาจตามที่ผมเขียนไว้เลยครับ สูง กลาง น้อย
ต่อไปผมจะทำการ สร้างยศขึ้นมาใหม่ โดยผมจะทำการ Copy ยศ Normal มา แล้วผมจะทำการเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็นยศ Test แทน จากนั้นไปดูขั้นตอนการทำกันเลยครับ

1.คลิกที่ยศ Test  คำว่า This Group will be set as ให้เลือกเป็น Normal เพราะเรา Copy ยศ test มาจาก Normal


2.ติ้กเครื่องหมายถูก ช่อง Administrate Clients (move , kick , ban) จากนั้นจะมีขึ้นมา 6 หัวข้อให้เราสนใจแค่ 4 หัวข้อครับ คือ



2.1 Client can move = ทำให้สามารถ move หรือลากคนใน ts ได้ ในช่องนี้ผมเลือกไปที่ Normal เพราะผม Copy ยศมาจาก Normal เท่ากับว่า ผมจะ move ยศ normal ได้ และยศที่ต่ำกว่า Normal ก็คือ Guest ผมก็Moveได้เช่นกัน  จากนั้นกด Apply เท่านี้ก็เสร็จแล้วครับ ในกรณีที่จะทำให้ move ยศต่างๆ ไม่ได้เลย เลือกไปที Nobody ครับ

2.2 Client can kick from channel = ทำให้สามารถเตะออกจากห้อง ทำเหมือนกับในหัวข้อ 2.1 ครับ
2.3 Client can kick from server = ทำให้สามารถเตะ User ออกจาก teamspeak3 ทำเหมือนกับในหัวข้อ 2.1 ครับ
2.4 Client can ban = ทำให้สามารถแบน User ใน ts ได้ ทำเหมือนกับในหัวข้อ 2.1 ครับ

จบแล้วครับหากสงสัยอะไรเพิ่มเติมโพสต์ถามไว้ได้เลยนะครับ




Artikel Terkait

Previous
Next Post »